Hướng Dẫn Cập Nhật Thông Tin Kênh Bán Hàng

Hướng Dẫn Cập Nhật Thông Tin Kênh Bán Hàng

Đây là bài hướng dẫn cập nhật thông tin kênh bán hàng giúp cung cấp các nội dung như giới thiệu về cửa hàng đến đến khách hàng, bao gồm các thông tin như các sản phẩm nổi bật, feedback khách hàng và các thông tin cần thiết như địa chỉ, số điện thoại, giờ mở cửa...

Việc kênh bán hàng có đầy đủ thông tin và duy trì cập nhật kênh sẽ giúp tăng cường sự tin tưởng của khách hàng và tạo điều kiện thuận lợi cho việc buôn bán.

Xem chi tiết hướng dẫn tại đây:

Bước 1: Sau khi đã đăng nhập vào website Kiot360, bạn chọn vào biểu tượng có ảnh đại diện của bạn trên góc phải màn hình - Sau đó chọn Quản lý kênh - Chọn kênh mà bạn đã tạo.

Bước 2: Chọn ô vuông menu bên sườn trái màn hình

Bước 3: Chọn Nút Nội dung

Bước 4: Điền đề mục của thông tin bạn cần viết ở Tên bài viết - sau đó chọn một con số bất kì ở Sắp xếp - chọn Cấp độ ( giới hạn từ 0, 1, 2 )

  • Lưu ý 1: Ở mục Sắp xếp nếu đăng bài theo thứ tự thì số lớn nhất sẽ xuất hiện đầu tiên, sau đó đến số nhỏ dần.
    • Ví dụ:
      • 100 = Mở bài
      • 90 = Thân bài
      • 80 = Kết bài
      • .... số nhỏ sẽ luôn đứng dưới số lớn.
  • Lưu ý 2: Ở mục Cấp độ sẽ tương ứng với các nội dung như:
    • Ví dụ: 
      • 0 = đề mục lớn ( I. Lợi ích của chuyển đổi số )
      • 1 = Các nội dung được chia nhỏ của Lợi ích của chuyển đổi số ( 1. Tăng khả năng cạnh tranh/ 2. Khả năng mở rộng,.. )
      • 2 = Các nội dung được chia nhỏ ở 1. Tăng khả năng cạnh tranh ( 1. 1 / 1.2 / 1.3 )

Bước 5: Sau khi đã thêm đầy đủ các nội dung bạn cần viết cho một đề mục. Bạn có thể chọn Thêm file để bổ sung thêm hình ảnh cho đề mục đó.

Bước 6: Bạn vừa cập nhật Hoàn tất một mục thông tin. Cứ tiếp tục nhé!

Kênh bán hàng online

Kênh bán hàng online